JavaScript is disabled. Please enable to continue!

Mobile search icon
Consumer Product Testing >> Tin tức >> CẬP NHẬT DANH SÁCH CÁC CHẤT HẠN CHẾ AFIRM PHIÊN BẢN 07/2022

Cập nhật danh sách các chất hạn chế Afirm phiên bản 07/2022

Sidebar Image

Eurofins newsflash Consumer ProductsPhạm vi của AFIRM RSL

Trọng tâm chính của Nhóm AFIRM và AFIRM RSL là quần áo và giày dép. Tuy nhiên, AFIRM RSL cũng có thể được áp dụng cho các phụ kiện, đồ trang sức, thiết bị thể thao, thiết bị đeo được và hàng dệt gia dụng.

Sử dụng AFIRM RSL

Các thương hiệu thành viên AFIRM có thể khác nhau về các thông số riêng lẻ; nhà cung cấp nên kiểm tra với khách hàng về các yêu cầu cụ thể của nhãn hiệu. AFIRM RSL thúc đẩy sứ mệnh của AFIRM - “giảm việc sử dụng và tác động của các chất độc hại trong chuỗi cung ứng quần áo và giày dép” - bằng cách cung cấp một bộ thông tin duy nhất để triển khai tối đa và chuyên sâu trong chuỗi cung ứng.

Các chất và thông số bổ sung cần xem xét

  • Các chất cần quan tâm cao của REACH tại thị trường EU

Ủy ban Châu Âu (EC) và các quốc gia thành viên Liên minh Châu Âu (EU) đề xuất các chất được quan tâm cần quan tâm cao (SVHC) để đưa vào “Danh sách Các Chất Cần Quan Tâm Cao cần được cấp phép” bởi Cơ quan Hóa chất Châu Âu (ECHA).

ECHA cập nhật định kỳ Danh sách ứng viên; tìm phiên bản mới nhất tại https://www.echa.europa.eu/candidate-list-table.

  • Dự luật 65 của California (Mỹ)

Mỗi năm, California công bố một danh sách các hóa chất mà tiểu bang biết là có thể gây ung thư hoặc nhiễm độc sinh sản. Các doanh nghiệp để các cá nhân tiếp xúc với một hoặc nhiều loại hóa chất này phải đưa ra cảnh báo rõ ràng và hợp lý trước khi sự tiếp xúc xảy ra. Đối với các sản phẩm tiêu dùng, điều này thường thông qua nhãn cảnh báo trên sản phẩm hoặc bảng chỉ dẫn bán lẻ.

Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy tại https://oehha.ca.gov/proposition-65.

  • Yêu cầu Kiểm tra và Chứng nhận cụ thể trong các quốc gia

Một số quốc gia — chẳng hạn như Hàn Quốc, Nga và Ả Rập Xê-út — có các yêu cầu cụ thể đối với một số sản phẩm nhất định. Điều này bao gồm việc yêu cầu thử nghiệm phải được thực hiện tại một phòng thí nghiệm được phê duyệt trong nước, các dấu chứng nhận đặc biệt và thậm chí là thử nghiệm duy nhất không được yêu cầu bởi bất kỳ quốc gia nào khác. AFIRM RSL bao gồm các yêu cầu về giới hạn chất này, nhưng các phương pháp kiểm tra có thể khác nhau và các thương hiệu thành viên AFIRM có thể khác nhau về cách họ giải quyết các nghĩa vụ pháp lý này. AFIRM khuyên các nhà cung cấp nên tham khảo ý kiến ​​khách hàng của họ về các yêu cầu cụ thể của nhãn hiệu đối với các quốc gia có thể có các yêu cầu về thử nghiệm và / hoặc chứng nhận cụ thể.

  • Chất diệt khuẩn, Hạt nano, Chất gây rối loạn nội tiết, v.v.

Một số thương hiệu có thể có các yêu cầu cụ thể liên quan đến việc sử dụng các chất cần quan tâm như chất diệt khuẩn, hạt nano và chất gây rối loạn nội tiết. AFIRM khuyến nghị kiểm tra với khách hàng của bạn về các chính sách hoặc yêu cầu riêng lẻ.

Để xem đầy đủ thông tin cập nhật mới này, quý khách hàng truy cập đường link sau: https://afirm-group.com/wp-content/uploads/2022/02/2022_AFIRM_RSL_2022_02161.pdf

AFIRM Group được thành lập vào năm 2004 với mục đích cung cấp một diễn đàn để thúc đẩy việc quản lý các chất bị hạn chế trên toàn cầu trong may mặc và giày dép, truyền đạt thông tin về quản lý hóa chất đến chuỗi cung ứng, thảo luận về các mối quan ngại và trao đổi ý kiến để cải thiện việc quản lý hóa chất.

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỀ GỬI YÊU CẦU CỦA BẠN

Hoặc liên hệ với chúng tôi ngay

Eurofins Consumer Product Testing Việt Nam

  • Địa chỉ: 1/4 đường Tân Thới Nhất 18, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: +84 28 7109 8828 (Ext: 117, 119, 128)
  • Email: CPTVNcs@eurofins.com